วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น

Virgin Am I

เรื่องย่อ
พบกับเรื่องราวของ ‘ครั้งแรก’ ที่จะมาสร้างความวุ่นวายชวนหัว ชวนเสียว กริปกริ้ว จนใจเต้นหวิว ไม่เป็นจังหวะ ก็เพราะฉันเหงา เธอโสดและเราสนิทกันมานาน ตอนนี้ก็ว่างทั้งคู่ แล้วทำไมเราไม่มาลองกินกันเองล่ะเธอ?

แป้ด เมคอัพอาร์ททิสต์ เธอโสด ซิง แต่แอบแอ๊บแรงว่าเจนเรื่องอย่างว่า แป้ดแอบรักโอม อาจารย์สอนดนตรี เพื่อนชายคนสนิท แป้ดรักโอมเลยอยากตกเป็นของโอมแต่เพียงคนเดียว เพราะโอมทั้งดิบ เถื่อน แมน ตรงไปตรงมา ถูกใจแป้ดเป็นอย่างมาก ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งใจระทวย แต่โอมกลับไม่สนใจแป้ดเลยแม้แต่นิด เพราะโอมเห็นแป้ดเป็นแค่เพื่อนสนิทที่แสนดีตลอดมา

สุเกมส์ ดีเจรายการวิทยุชื่อดัง ที่อยากจะแทรกผังรายการเพลงด้วยช่วง Sex talks สุเกมส์เป็นรุ่นพี่ของแป้ดและโอม รู้ดีว่าแป้ดชอบโอม คลั่งโอม รักโอมเวรี่เว่อร์มาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย เห็นทั้งคู่แก้ผ้าวิ่งไล่เตะกันมาตั้งแต่เล็กจนโต สุเกมส์กลายร่างเป็นเจ๊ดัน เพื่อช่วยให้แป้ดสมหวังเรื่องโอม พยายามงัดเอาสารพัดวิธีที่จะทำให้แป้ดสามารถพิชิตใจโอมให้ได้ ฝ่ายแป้ดก็ได้แต่คิดไปเองว่า ถ้าหากได้ตัวโอมมา โอมก็จะให้ใจตามมาด้วย และแล้วแป้ดก็ตัดสินใจจูบโอม จ๊วบบบบบ!!!

ภาพตัดมาอีกที แป้ดเหงา แป้ดกินข้าวคนเดียว แป้ดรู้สึกผิด แป้ดเพิ่งเข้าใจจริง ๆ ว่า การต้องเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อนี่ มันโคตรเจ็บเลยว่ะเอ็ง! โอ้ยยยยย ใครก็ได้ช่วยมาทำให้แป้ดเลิกเปลี่ยวที

VIRGIN AM I คือหนังยาวเรื่องแรกในชีวิตของผม ผมรักมันมาก ผมอยากทำหนังที่พูดถึงความรักในมุมที่ไม่ใช่โลกสวย และก็ไม่ได้โหดร้ายจนใจจะขาดรอน ๆ เพราะความรักมันมีวิธีการประนีประนอมของมัน หากให้พูดสามคำเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ ก็คงเป็น ’หนังรัก น่ารักน่ารัก ไม่มีพิษภัย’ ไม่ใช่หนังสั้นสามตอน แต่เป็นหนังยาวเรื่องเดียวคาบเกี่ยวหลายชีวิต เวลาดูขอเชิญชวนอมยิ้มให้กว้างในฉากตลก อย่าอายที่จะร้องไห้หากรู้สึกว่ามันโดนในฉากบีบหัวใจ นี่เป็นหนังแมสนะครับ เล่าเรื่องธรรมดา ตรงไปตรงมาแบบเพื่อนสนิทนั่งเล่าเรื่องให้ฟังกัน ร่วมพิสูจน์ความเวอร์จิ้นไปกับพวกเขาพร้อมกัน

ตัวอย่างภาพยนตร์




ชมภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Author



แจกฟรี !! ดูฟรี!! ไม่มีโฆษณา!! ชอบเราให้กำลังใจเราโปรดกดติดตาม!!

Ads